CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG NỘI THẤT HOME CENTER

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG NỘI THẤT HOME CENTER

Lavabo bằng đồng đúc HCD - D05

Mã sản phẩm: HCD - D05

Lavabo bằng đồng, đồng thau.

  • Chất liệu: Đồng thau.
  • Đúc thủ công, hoàn thiện bề mặt kiểu đồng cổ.
  • Kích thước phủ bì 420mm * 420m * cao 170mm
  • Trọng lượng: Khoảng xxkg / chiếc.
  • Sản xuất tại Hàn Quốc theo tiêu chuẩn đặt hàng của Home-center

MỤC: Lavabo bằng đồng

Tag: lavabo bằng đồng, bồn ngâm chân spa, Chậu ngâm chân bằng đồng

chậu rửa bằng đồng, lavabo bằng đồng, chậu rửa tay bằng đồng, chậu ngâm chân bằng đồng, lavabo bằng đồng đúc nguyên khối, chậu rửa tay bằng đồng thau đúc, lavabo bằng đồng ngâm chân, lavabo bằng đồng giá rẻ, lavabo bằng đồng nhập khẩu, bồn rửa mặt bằng đồng, bồn ngâm chân bằng đồng thau,

Ngày đăng: 10-09-2018
Lượt xem: 787
Thông tin giá cả vui lòng liên hệ: 0918 991 080/ 0914 205 680 ( zalo, viber )

– Bên cạnh mục đích chính là dùng rửa tay thì một bộ lavabo đẹp, độc đáo hợp tông nội thất sẽ khiến gian phòng trở nên khác biệt sang trọng và hấp dẫn hơn.
Lavabo bằng đồng do Home-center cung cấp phong phú đa dạng, nhiều kiểu dáng, phù hợp lắp âm dưới mặt bàn, dương vành hoặc nổi toàn phần.

Chậu rửa bằng đồng, lavabo bằng đồng thau đúc nóng chảy, đồng thau là kim loại màu, đắt tiền, khi trang bị làm chậu rửa lavabo chúng sẽ làm không gian nội thất thêm cổ kính, sang trọng.
– Chúng tôi làm việc với các thợ thủ công để chế tác các sản phẩm chậu rửa, bồn tắm, và các phụ kiện khác bằng đồng, cảm hứng từ các vật liệu tự nhiên, thân thiện, cổ kính.
– Mỗi cái chậu đồng ra lò để trở thành vật dụng đã thông qua hàng ngàn thao tác rèn mài dũa và những nhát búa gõ bởi những người thợ có tay nghề cao, thủ công, các nghệ nhân truyền thống lâu đời.






http://kanly.vn/img_shop_2017/Product/Lavabo_dong/San_xuat_lavabo_dong_thau_001.jpg

Ghi chú:
– Các phụ kiện như vòi nước, bệ để, bộ xả, xiphong .. không bao gồm, các phụ kiện này được chúng tôi cung cấp riêng ở mục khác. Nếu có thể nên sử dụng cả bộ thiết bị phụ kiện liên quan do Home-center cung cấp để tạo nên sự đồng bộ về mỹ thuật chủng loại và kết tốt nối tốt các tiêu chí kỹ thuật của thiết bị.
– Thiết bị được sản xuất thủ công, kích thước và trọng lượng thiết bị có thể có sai số nhỏ.

-Thông số kỹ thuật có thể đã thay đổi mà chúng tôi chưa kịp cập nhật ở đây, quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi để nhận được thông số mới nhất của thiết bị.

http://sieuthikientruc.com.vn/images/upload/images/Cad_lavabo_da_col_001.jpg

– Sơ đồ thông tin lắp đặt đơn giản, trong trường hợp vị trí lắp đặt phức tạp quý khách vui lòng liên hệ chuyên viên kỹ thuật tư vấn, thông tin bên dưới.

http://sieuthikientruc.com.vn/images/upload/images/Lap_dat_lavabo_da_001.jpghttp://sieuthikientruc.com.vn/images/upload/images/Lap_dat_mat_ban_day_001.jpghttp://sieuthikientruc.com.vn/images/upload/images/Tu_van_support_kanly.jpg



Chat với chúng tôi qua facebook