CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG NỘI THẤT HOME CENTER

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG NỘI THẤT HOME CENTER

Bồn tắm nhựa composite Acrylic HBT - A01

Mã sản phẩm: HBT - A01

Sản phẩm: Bồn tắm Acrylic, Bồn tắm nhựa composite, bồn tắm đá nhân tạo

SIZE: 1650*800*600MM

Trọng lượng: ~100kg

- Bồn tắm nhựa Acrylic có cấu trúc đặc biệt, độ bền cao ngay cả khi có sự tác động mạnh. Với thiết kế bồn tắm hiện đại, không có kẽ hở, hệ thống thoát nước an toàn nên bồn tắm đá rất thích hợp cho các gia đình hay khách sạn.
- Bồn tắm đá nhân tạo có nhiều hình dạng kiểu dáng, từ tròn, ô-van, chữ nhật, elip hay bất cứ hình dáng nào theo yêu cầu của người sử dụng. Đặc biệt, bề mặt bồn tắm chống bám bẩn, không thấm nước, dễ tẩy rửa.

Mục: Bồn tắm Acrylic

Tag: bồn tắm Acrylic, bồn tắm nhựa composite, bồn tắm đá nhân tạo, bồn tắm nhựa kết tinh, bồn tắm nằm bằng nhựa Acrylic, bồn tắm xây bằng nhựa, bồn tắm nằm massage, bồn tắm Acrylic chân yếm, bồn tắm nằm giá rẻ, bồn tắm PVC, bồn tắm chân rồng

Ngày đăng: 09-12-2018
Lượt xem: 1981
Thông tin giá cả vui lòng liên hệ: 0918 991 080/ 0914 205 680 ( zalo, viber )

Bồn tắm Acrylic hay còn gọi là bồn tắm nhựa kết tinh (PVC COMPOSITE) được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất liệu nhập khẩu nên bồn có chất lượng đảm bảo với độ bền cao. Chất liệu chính cấu tạo nên bồn tắm chất liệu acrylic này có tính thẩm mĩ cao, chống trầy xước, chống bám bẩn do đó quý khách không phải mất quá nhiều thời gian khi vệ sinh bồn. Dưới đáy của bồn được thiết kế chống trơn trượt an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

- Bồn tắm nằm Home-center có nhiều kiểu dáng và kích thước thích hợp với mọi không gian phòng tắm đặc biệt là các không gian phòng tắm rộng.  

Sản phẩm bồn tắm này được bán tại Home-center  ,tại đây chuyên cung cấp dòng sản phẩm bồn tắm nhập khẩu và thiết bị nhà tắm nhập khẩu ,khi mua sản phẩm tại cửa hàng bạn sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn kèm theo ,chương trình khuyến mãi lớn ,ưu đãi khổng lồ .Ngoài ra tại đây còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm giúp quý khách có sự chọn lựa cho mình . 

* Quý khách mua hàng tại Home-center :

- Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tận tình tư vấn sẽ giúp quý khách hàng chọn mua được những sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế và phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình bạn.

- Chiết khấu cao với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

- Khách hàng được tham khảo nhiều mẫu mã bồn tắm với nhiều thương hiệu khác nhau để có thể so sánh trực tiếp và lựa chọn cho gia đình một sản phẩm phù hợp nhất.

- Được mua sản phẩm chính hãng 100% với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

????????????Showroom: 191 đường 30, KDC Tân Quy Đông. P. Tân phong. Q7, TP.HCM ( nằm trên đường 65 Nguyễn Thị Thập cắt ngang với đường 30, rẽ trái là nhà đầu tiên bên tay phải mọi người nhé)
☎️☎️☎️Lh: 0918 991 080 (zalo. Viber)
Mail: minhpq@home-center.vn

????????Free ship nội thành. Ship tất cả các tỉnh thành.



Chat với chúng tôi qua facebook