CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG NỘI THẤT HOME CENTER

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG NỘI THẤT HOME CENTER

Bồn cầu một khối cao cấp Home-center

Mã sản phẩm:
-Bồn cầu 1 khối giá tốt - Cơ chế tự động gập - Công nghệ tráng men phủ Nano của Nhật cho bề mặt sáng bóng , mịn và đặc biệt không bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, lực xả và xoáy nước cực mạnh., đặc biệt rất cứng và chịu được va đập.
-Thời gian bảo hành toàn bộ về Men lên đến 10 năm.
---Ship tất cả các tỉnh thành toàn quốc.
-Showroom: 191 đường 30, KDC Tân Quy Đông. P. Tân phong. Q7, TP.HCM ( nằm trên đường 65 Nguyễn Thị Thập cắt ngang với đường 30, rẽ trái là nhà đầu tiên bên tay phải mọi người nhé)

-Mail: minhpq@home-center.vn

Tag: Bồn cầu một khối, bồn cầu một khối giá rẻ, bồn cầu một khối công nghệ Nhật, Bồn cầu một khối phủ nano, Bồn cầu một khối cao cấp, bồn cầu một khối quận 7, bồn cầu một khối hồ chí minh, bàn cầu một khối,


Ngày đăng: 09-12-2018
Lượt xem: 547
Thông tin giá cả vui lòng liên hệ: 0918 991 080/ 0914 205 680 ( zalo, viber )

-Chuyên cung cấp các loại chậu rửa (lavabo) đá tự nhiên giá rẻ hà nội, hồ chí minh,..., lavabo đá cẩm thạch, chậu rửa bằng đá cuội tự nhiên, lavabo đá ngọc Onyxy, chậu sứ mỹ thuật, chậu sứ trắng, vòi rửa bằng đồng, sen tắm bằng đồng, bồn tắm đá cẩm thạch, bồn tắm nhựa composite Acrylic, chậu rửa chén bằng đá nhân tạo, chậu chén inox 304, sen vòi inox 304, bồn cầu một khối, phụ kiện bằng đồng, inox, tủ kệ giá để Lavabo, giá treo bằng sắt mỹ thuật, bàn gỗ me tây nguyên miếng,….trên toàn quốc .

- Bồn cầu một khối Home-center có nhiều kiểu dáng và kích thước thích hợp với mọi không gian phòng tắm .

- Sản phẩm bồn cầu một khối này được bán tại Home-center  ,tại đây chuyên cung cấp dòng sản phẩm bồn tắm nhập khẩu và thiết bị nhà tắm nhập khẩu ,khi mua sản phẩm tại cửa hàng bạn sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn kèm theo ,chương trình khuyến mãi lớn ,ưu đãi khổng lồ .Ngoài ra tại đây còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm giúp quý khách có sự chọn lựa cho mình .

* Quý khách mua hàng tại Home-center :

- Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tận tình tư vấn sẽ giúp quý khách hàng chọn mua được những sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế và phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình bạn.

- Chiết khấu cao với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

- Khách hàng được tham khảo nhiều mẫu mã bồn cầu với nhiều thương hiệu khác nhau để có thể so sánh trực tiếp và lựa chọn cho gia đình một sản phẩm phù hợp nhất.

- Được mua sản phẩm chính hãng 100% với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Đơn giá còn giảm nhiều mọi người nhé, chọn mẫu để được báo giá tốt nhất ạ.






Chat với chúng tôi qua facebook