CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG NỘI THẤT HOME CENTER

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG NỘI THẤT HOME CENTER

  Sàn gỗ nhựa chuyên dụng cho...

CHUYÊN NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP SÀN GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI, VĨ GỖ NHỰA TƯ MALAYSIA VỚI CÔNG NGHỆ NHỰA KẾT TINH GỖ CỦA NHẬT BẢN.
Chuyên Cung Cấp, Thi Công, Phân Phối, Tư Vấn,Thiết Kế, Báo Giá và Lắp Đặt hoàn thiện, Làm Sàn Gỗ  ngoài trời Tại Thành Phố Hồ Chí Minh (Tp.HCM) và các tỉnh thành lân cận.

* ĐẶC ĐIỂM SÀN GỖ NGOÀI TRỜI CAO CẤP SIÊU CHỊU NƯỚC :

- Hwood WPC(Home Wood Plastic Composite | Sàn nhựa giả gỗ ) là sự kết tinh một sản phẩm gỗ nhựa tổng hợp dành cho những ai yêu vẻ đẹp của gỗ tự nhiên, yêu bề mặt với các đường vân gỗ uyển chuyển, tránh trơn trượt và nhất là không bị bay màu bởi tia UV khi đặt ngoài trời.

Ván sàn ngoài trời HWood WPC được sản xuất với thành phần chính là bột gỗ và nhựa PE tái chế, 60% là bột gỗ, 30% là nhựa tổng hợp , 10% là chất tạo màu và phụ gia, với các tính năng vượt trội cùng ứng dụng đa dạng hơn so với gỗ tự nhiên và các vật liệu composite khác. 
- Hiện tại Hwood WPC được tin dùng như một vật liệu không thể thiếu cho các hạng mục như lát sàn, 
sàn hồ bơi, lối đi, cầu tàu, giàn Pergola… Nguồn cảm hứng cho thiết kế độc đáo mới lạ, cùng quy cách chuẩn bạn sẽ dễ dàng tự tay hiện thực hóa ý tưởng của chính mình về một không gian ngoài trời gần gũi với thiên nhiên nhất.

Sàn gỗ nhựa ngoài trời thân thiện với môi trường tự nhiên, tái sử dụng được các loại tài nguyên gỗ, không chứa các hoá chất độc hại, đảm bảo an toàn đối với sức khoẻ của người sử dụng. 
- Với đặc điểm về quy cách dày từ 25 mm, ưu điểm lớn nhất của 
sàn gỗ nhựa ngoài trời là khả năng siêu chịu nước cực tốt và khả năng chịu lực cực cao . 
Sàn gỗ ngoài trời siêu chịu nước được xử lý tốt về khả năng chống xước, ít bị ảnh hưởng của sự thay đổi nhiệt độ, độ ẩm không khí cũng như cường độ chịu mài mòn, khả năng chịu sự va đập, chống mối mọt, cong vênh,màu sắc hài hòa, đồng đều về sản phẩm nên thuận lợi khi thi công với số lượng lớn.
-
 Sàn gỗ ngoài trời - Sàn nhựa gỗ kết tinh có thiết kế sáng tạo những đường vân gỗ lồi lõm song song nhằm chống trơn trợt, thân thiện với những thiết kế ngoại thất sân vườn, hồ bơi, giúp tăng sức bám của chân, mang lại sự an toàn cao cho trẻ nhỏ và người cao tuổi.Sàn gỗ ngoài trời cũng mang độ bền cao, vững chắc của sàn gạch.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH THI CÔNG TẠI CÁC DỰ ÁN, CÔNG TRÌNH  SỬ DỤNG :


Chat với chúng tôi qua facebook