CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG NỘI THẤT HOME CENTER

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG NỘI THẤT HOME CENTER

Sen tắm bằng đồng thau âm tường cổ điển HCS - S018

Mã sản phẩm: HCS - S018
  • Thành phần liệu chính: Đồng thau đúc.
    Hoàn thiện bề mặt màu cổ điển.
    Kiểu van mở nước nóng lạnh 2 van riêng biệt.
  • Bộ sản phẩm gồm: 1 củ sen, 1 dây dẫn nước, 1 tay sen & các đầu ốc đi kèm.

 

MỤC: Sen tắm

Tag: sen tắm cổ điển, sen tắm bằng đồng, sen cây bằng đồng, vòi sen bằng đồng thau, sen đồng thau cổ điển, sen tắm bằng đồng sơn tĩnh điện, vòi hoa sen bằng đồng thau, sen tắm bằng đồng nhập khẩu, sen cây bằng đồng hồ chí minh, hà nội, sen cây bằng đồng đen, sen tắm bằng đồng thau sơn tĩnh điện đen, vòi hoa sen bằng đồng treo tường, sen tắm bằng đồng treo tường

  • Thông tin giá cả vui lòng liên hệ: 0918 991 080 (zalo, viber), Mail: minhpq@home-center.vn
Ngày đăng: 08-10-2018
Lượt xem: 559
Thông tin giá cả vui lòng liên hệ: 0918 991 080/ 0914 205 680 ( zalo, viber )

Bộ sen tắm âm tường, âm trần, nóng lạnh, gắn tường hoặc âm trần với chức năng đơn giản, nhỏ gọn, thiết kế giả cổ. Thiết bị mang đến cảm giác vừa vặn với phòng tắm có không gian nhỏ hẹp, phù hơn nữa nếu tường có tông màu kem hoặc nâu cafe nhạt, đặc biệt với các thành phần trang trí thêm như đệm tạo tính nghệ thuật.
– Chất liệu bằng đồng đúc nguyên khối, dầy nặng và hoàn toàn chất lượng, bề mặt thiết bị được hoàn thiện kiểu cổ, tạo cảm giác cổ kính nhưng sang trọng. Chắc chắn thiết bị sẽ làm hài lòng gia chủ khi hoàn tất lắp đặt và sử dụng.
Bộ sen tắm âm tường bằng đồng thau kiểu HCS – S018 được thiết kế kểu dáng hình tròn, các chi tiết của thiết bi được đơn giản tối thiểu nhất, không đường nét cầu kỳ, phù hợp với không gian nôi thất mộc mạc đơn giản giá thành tiết kiệm nhưng vẫn tìm được nơi đây nét mộc mạc trong không gian nội thất như xưa cũ theo thời gian.

- Showroom: 191 đường 30, KDC Tân Quy Đông. P. Tân phong. Q7, TP.HCM ( nằm trên đường 65 Nguyễn Thị Thập cắt ngang với đường 30, rẽ trái là nhà đầu tiên bên tay phải mọi người nhé)
- Lh: 0918 991 080 (zalo. Viber)
- Mail: minhpq@home-center.vn
- Free ship nội thành. Ship tất cả các tỉnh thành.* Ghi chú.

Fanpage: https://www.facebook.com/lavabodacamthachtunhien/

              Không có văn bản thay thế tá»± động nào.Không có văn bản thay thế tá»± động nào.Không có văn bản thay thế tá»± động nào.Trong hình ảnh có thể có: văn bảnTrong hình ảnh có thể có: văn bảnKhông có văn bản thay thế tá»± động nào.Trong hình ảnh có thể có: văn bảnTrong hình ảnh có thể có: văn bản

Chat với chúng tôi qua facebook