CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG NỘI THẤT HOME CENTER

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG NỘI THẤT HOME CENTER

Mặt đá lavabo FW03

Mã sản phẩm: FW03
  • Chất liệu : Đá granite 100% tự nhiên
  • Mặt đá : Bóng
  • Màu sắc : trắng , nâu, ….
Ngày đăng: 08-06-2019
Lượt xem: 665
Thông tin giá cả vui lòng liên hệ: 0918 991 080/ 0914 205 680 ( zalo, viber )

– Thị trường hiện nay có rất nhiều mặt đá đẹp, trong các loại đó chúng ta không thể kể đến mặt đá lavabo, đây là mặt đá cao cấp được làm từ các loại đá có sẵn từ thiên nhiên được các người thợ gia công một cách tỉ mỉ. Lavabo là loại mặt đá được thiết kế để lắp đặt, trang trí tại phòng tắm, nhà vệ sinh hay có thể lắp đặt ở ngoài trời, lối đi miễn là phù hợp với không gian và quang cảnh xung quanh mang lại tính thẩm mỉ của ngồi nhà. Mặt đá lavabo có rất nhiều màu sắc khác nhau tùy vào sự lựa chọn của bạn để có thể chọn được một màu ưng ý nhất.

– Cách tạo nên lavabo đá: Từ những cục đá cội ngoài tự nhiên ngoài suối, sông, hồ được thợ đá nhặt mang về khoét rỗng lòng thành chậu rửa.Chúng vừa mang được nét mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên mà cũng có thể tạo nên sự sang trọng hơn cho ngôi nhà. Nhất là khi được kết hợp với bộ phụ kiện bằng đồng thau sẽ khiến cho chúng trở nên ấn tượng và mang phong cách cổ điển hơn cho ngôi nhà của bạn.

– Mặt đá lavabo có ưu điểm đặc biệt đó là chịu nóng, lạnh, không bị biến dạng khi thời tiết thay đổi, không ẩm mốc và đặc biệt là thích nghi với mọi hóa chất, chất tẩy, cọ xát..v..v…v và chịu lực tốt. Bề mặt đá có độ bóng cao mang lại tính thẩm mỹ cao cho các công trình, kiến trúc.

– Màu đá tự nhiên, nhẹ nhàng, thân thiện với người dùng vì vậy mặt đá lavabo được rất nhiều gia đình lựa chọn.

Chat với chúng tôi qua facebook