CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG NỘI THẤT HOME CENTER

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG NỘI THẤT HOME CENTER

Bồn tắm đá cẩm thạch tự nhiên HBT - D06

Mã sản phẩm: HBT - D06

Sản phẩm: Bồn tắm đá cẩm thạch, bồn tắm đá tự nhiên, bồn tắm đá.

SIZE: 1650*800*600MM

Trọng lượng: ~500kg

- Ngày nay với sự phát triển về kiến trúc, bồn tắm đá được nhiều người sử dụng bởi đặc tính ưu việt. Bồn tắm đá giúp chúng ta có không gian tuyệt vời để ngâm mình trong làn nước mát dịu, sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt nhọc.
- Bồn tắm đá cẩm thạch có cấu trúc đặc biệt, độ bền cao ngay cả khi có sự tác động mạnh. Với thiết kế bồn tắm hiện đại, không có kẽ hở, hệ thống thoát nước an toàn nên bồn tắm đá rất thích hợp cho các gia đình hay khách sạn.
- Bồn tắm đá tự nhiên có nhiều hình dạng kiểu dáng, từ tròn, ô-van, chữ nhật, elip hay bất cứ hình dáng nào theo yêu cầu của người sử dụng. Đặc biệt, bề mặt bồn tắm chống bám bẩn, không thấm nước, dễ tẩy rửa.

- Tuy đá tự nhiên thường tạo ra cảm giác nặng nề nhưng nếu được thiết kế đúng trong phòng tắm sẽ tạo nên một không gian vô cùng bình yên và mộc mạc. Với những gia chủ muốn có cảm giác gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường thì đây chính là những mẫu bồn tắm tự nhiên mà bạn nên tham khảo chọn lựa cho gia đình mình.

Tag: bồn tắm đá cẩm thạch, bồn tắm đá tự nhiên, bồn tắm đá, bồn tắm bằng đá nguyên khối, bồn tắm đá tự nhiên nguyên khối, bồn tắm đá cẩm thạch nguyên khối, bon tam da, bon tam da tu nhien, bon tam bang da

Ngày đăng: 09-12-2018
Lượt xem: 997
Thông tin giá cả vui lòng liên hệ: 0918 991 080/ 0914 205 680 ( zalo, viber )

- Mỗi một bồn tắm đều được gia công từ một hòn đá nguyên khối. Các loại đá thường được sử dụng để thi công là đá granite ( đá hoa cương ) với đồ bền, chắc vượt thời gian hay đá marble ( đá cẩm thạch ) với những đường vân độc đáo trên bề mặt. Ngoài ra, tính chất giữ nhiệt tốt của đá giúp ổn định nhiệt độ của nước, đặc biệt hữu dụng đối với quý khách hàng có sở thích ngâm mình lâu trong làn nước ấm..

- Sự có mặt của chiếc bồn tắm như một điểm nhấn nổi bật và đầy cuốn hút của căn phòng tắm. Điểm qua lại những giai đoạn lịch sử, ngày xưa ta thấy bồn tắm với chất liệu sứ là sản phẩm được ưa chuộng nhất, rồi sau đó không lâu là sự xuất hiện và vươn lên mạnh mẽ của các loại bồn tắm matxa. Ngày nay, Khi chủ nhân căn nhà muốn đem lại sự đẳng cấp, tinh tế và độc đáo cho căn phòng tắm, họ lựa chọn bồn tắm đá. Tính chất vật liệu đá đem lại nhiều ưu thế riêng biệt mà các vật liệu khác không thể có được.

Một trong những lý do khiến các thượng đế ngày nay thích ” chơi ” bồn tắm là bởi nó là hàng độc, là duy nhất. Xét về nguyên liệu, mỗi một tảng đá khối lại có những đường nét, hoa văn và màu sắc khác nhau, chưa kể đây là mặt hàng không thể gia công bằng máy móc, đòi hỏi rất nhiều công sức và kỹ thuật chế tác của người thợ lão làng. Bởi vậy, dù có thể giống nhau về hình dáng nhưng mỗi một bồn tắm đá lại mang trong mình những đường nét chạm khắc rất riêng, chịu ảnh hưởng bởi người nghệ nhân làm ra nó.

-         Người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng đều đặt tiêu chí phong thủy lên hàng đầu. Phong thủy không chỉ bao gồm những thứ to tát như hướng, vị trí ngôi nhà mà còn liên quan đến màu sắc, thiết kế của những đồ vật trong căn nhà của bạn. Bồn tắm đá được ưa chuộng bởi lẽ tính chất vật liệu tự nhiên rất thân thiện và được coi trọng trong phong thủy, được cho là sẽ đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Thông thường khi đặt mua sản phẩm, khách hàng sẽ được xem kĩ tử vi, nhà cửa để từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho căn phòng tắm nhà mình.

-         Nếu như các loại bồn tắm mat-xa với công nghệ cao chỉ phù hợp với những phòng tắm sang trọng, hiện đại thì bồn tắm đá lại phù hợp với mọi loại phòng tắm bởi sự đa dạng về chất liệu. Chỉ cần khách hàng cho người nghệ nhân biết kiểu dáng nhà tắm của họ và kiểu bồn tắm đá họ muốn, người nghệ nhân sẽ đưa ra các hình mẫu lý tưởng cho khách hàng lựa chọn.


Chat với chúng tôi qua facebook